Skip to main content
0931.222.686
Tư vấn bán hàng
Đc: 40 Ngô Gia Tự, LB, HN.
Mở cửa: 8:00 - 17:30
Danh Mục Sản Phẩm

Ô tô cứu hỏa chữa cháy 2.5 khối Isuzu

Liên hệ

Loại phương tiện: Ô tô chữa cháy
Nhãn hiệu: Isuzu
Khối lượng toàn bộ: 9025 kg
Khối lượng bản thân: 6135 kg
Khối lượng hàng chuyên chở: 2500 kg
Kích thước lốp: 8.25-16
Kích thước tổng thể: 6.465 x 2.230 x 3.110 mm

    Yêu cầu báo giá

    Điện thoại

    TỔNG QUAN VỀ XE CHỮA CHÁY 2,5 KHỐI ISUZU

    Xe chữa cháy giới thiệu dưới đây là loại xe chữa cháy sử dụng được cả nước và hóa chất, phù hợp cho các đối tượng phải trang bị phương tiện cơ giới PCCC theo TCVN 3890 – 2009.

    1. Thông tin chung

    Model: HHF – FT25.W

    Xe cơ sở: ISUZU NQR75HE4

    Tiêu chuẩn khí thải: EURO 4

    Bơm cứu hỏa: Nhập khẩu USA.

    Thân xe: Lắp ráp tại nhà máy sản xuất xe chữa cháy Hiệp Hòa

    Với téc nước, hóa chất và hệ thống đường ống làm bằng thép không rỉ INOX 304, được hàn với công nghệ hàn thuốc. Sát xi phụ và các phụ kiện làm bằng thép chuyên dụng nhập khẩu từ Đức có khả năng chống ăn mòn, chịu lực với tuổi thọ cao.

    Dung tích téc nước: 2.200( lít )

    Dung tích téc hóa chất: 300 (lít )

    Cabin kép: 2 người phía trước + 4 người phía sau.

    Xe chuyên dùng chữa cháy, giới thiệu dưới đây được thiết kế lắp đặt trên cơ sở ISUZU NQR75HE4 động cơ Diesel, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Thiết kế chắc chắn, độ bám đường cao khả năng chống lật, đặc biệt khung sườn và các khoang chứa sử dụng vật liệu nhôm hợp kim, nhôm định hình, nhẹ và vững chắc trong quá trình di chuyển.

    2. Chất lượng thiết bị

    Xe nền ISUZU NQR75HE4 mới 100%, chưa qua sử dụng, rất thân thiện với người tiêu dùng Việt Nam.

    Hệ thống chuyên dùng:

    Bơm chữa cháy và các thiết bị chuyên dùng được nhập khẩu từ Mỹ, mới 100%, chưa qua sử dùng. Được thiết kế tính toán trên nền xe ISUZU NQR75HE4 với những tính năng nổi trội.

    Téc nước được làm từ vật liệu thép không rỉ INOX SUS 304 dung tích 2.200 lít, được thiết kế và gia công tại nhà máy.

    Téc hóa chất 300 lít được làm bằng thép không rỉ INOX SUS 304

    Việc lắp đặt xe và tích hợp xe trong nước tạo điều kiện cho chúng ta làm chủ được công nghệ, và thân thiên với người sử dụng, bảo hành và bảo trì dễ dàng, nhanh chóng.

    Xe hoàn thiện được Cục Đăng kiểm Việt Nam cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện bảo vệ môi trường của xe cơ giới, đủ điều kiện đăng ký lưu hành trên toàn hệ thống giao thông đường bộ của Việt Nam và được Cục cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ cấp giấy chứng nhận kiểm định phương tiện PCCC đảm bảo điều kiện phòng cháy và chữa cháy.

    3. Tiêu chuẩn sản xuất

    Luật áp dụng là Luật PCCC đã được Quốc hội nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam

    Nghị định 136/2020/NĐ-CP hướng dẫn thi hành Luật PCCC.

    Tiêu chuẩn Việt Nam 13316-1:2021: Yêu cầu chung về xe chữa cháy

    Tiêu chuẩn Việt Nam 13316-3:2021: Xe chữa cháy hóa chất.

    Quy chuẩn 03:2021: Quy chuẩn quốc gia về phương tiện PCCC

    Xe được sản xuất theo tiêu chuẩn: ISO: 9001-2015 áp dụng cho Sản xuất và lắp ráp các loại xe chữa cháy

    Tiêu chuẩn áp dụng với các khớp nối là TCVN 5739-1993: Thiết bị chữa cháy đầu nối

    Tiêu chuẩn áp dụng với vòi chữa cháy là TCVN 5740-2009: Phương tiện phòng cháy chữa cháy – Vòi đẩy chữa cháy – Vòi đẩy bằng sợi tổng hợp tráng cao su

    Tiêu chuẩn áp dụng cho lăng chữa cháy là TCVN 13261:2021 Phòng cháy chữa cháy – Lăng chữa cháy phun nước cầm tay – Yêu cầu kỹ thuật và phương pháp thử

    4. Nhãn mác thiết bị

    Tất cả các bộ phận cơ bản như động cơ, hộp số, hệ thống bơm chữa cháy, các bộ phận hệ thống trỗn bọt và những bộ phận khác, tấm nhãn mác từ nhà sản xuất thiết bị nguyên bản sẽ được gắn liền vào các bộ phận. Các tấm nhãn thể hiện các thông số và những số hiệu Seri, năm và nơi sản xuất, công suất tỷ số truyền, những cảnh báo sự an toàn và các thông tin khác

    5. Sơn hoàn thiện

    Quy trình sơn theo thiêu chuẩn của nhà máy sản xuất và phù hợp với điều kiện thời tiết tại Việt Nam. Các bề mặt bị che khuất của Cabin, thân xe được sơn trước khi lắp ráp.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE CHỮA CHÁY 2,5 KHỐI ISUZU

    Thông số, đặc tính kỹ thuật THÔNG SỐ
    Thông tin chung về xe chữa cháy
    Chủng loại xe Xe chữa cháy nước + foam
    Model NQR75HE4/HHF – FT.25W
    Dung tích téc nước 2.200 lít
    Dung tích téc foam 300 lít
    Xe nền (chassis) ISUZU NQR75HE4
    Tổng trọng tải (kg) ≤ 9.025 kg (*)
    Kích thước: (mm) 6.465 x 2.230 x 3.110 mm (*)
    Bơm cứu hỏa Waterous – CXND 750
    Hiệu Nhập khẩu USA
    Lưu lượng tối đa 3.000 lít/phút tại áp suất 10 bar
    Chất lượng hàng hoá – Xe cơ sở ISUZU NQR75HE4 satxi, động cơ, hộp số, hộp trích công suất, các hệ thống truyền động, chuyển động, hệ thống điện, nhiên liệu…

    – Hệ thống bơm chữa cháy nhập khẩu từ Mỹ; – Xe mới 100%

    Nước lắp ráp Việt nam
    Màu sơn của vỏ xe Màu đỏ RAL3000
    Thông số kỹ thuật chi tiết
    Xe cơ sở (chassis)  
    Hiệu ISUZU
    Model NQR75HE4
    Chiều dài cơ sở (mm) 3.365
    Khoảng sáng gầm xe (mm) 225
    Cabin  
    Loại Cabin kép
    Số chỗ ngồi 6
    Kết cấu Cabin được thiết kế hiện đại, có cửa rộng, tầm nhìn xung quanh tốt, ghế ngồi rộng rãi có thể là nơi thay đồ cho các chiến sỹ. Cabin của xe được nâng hạ bằng hệ thống thủy lực, đảm bảo an toàn và tiện ích cho quá trình nâng hạ cabin tạo điều kiện thuận lợi cho việc bảo dưỡng, sửa chữa.
    Thiết bị lắp đặt trong cabin 1/Âm ly, loa phóng thanh

    2/ Công tắc điều khiển cho hệ thống chuyên dùng

    3/ Các thiết bị theo xe cơ sở ISUZU

    4/ Thiết bị điều hòa nhiệt độ.

    Động cơ  
    Loại Động cơ Diesel ISUZU, model: 4HK1E4NC, 4 kỳ, 4 xy lanh thẳng hàng, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, tuabin tăng nạp và làm mát bằng nước
    Công suất cực đại (kW) 114kW (155PS) / 2.600 vòng/phút
    Mô men lớn nhất N.m 419Nm/1.600-2.600 vòng/phút
    Dung tích xy lanh (cc) 5.193
    Thân xe chữa cháy và hệ thống chữa cháy
    Thân xe chữa cháy  
    Vật liệu Làm bằng các khung nhôm hợp kim (Aluminum profile) nhẹ, bền, chắc chắn. Các mối ghép khung nhôm bằng bu lông, ví, ke inox 304.Các bản mã, gân tăng cứng được làm bằng thép chuyên dụng nhập khẩu từ Đức
    Cấu trúc Thiết kế phù hợp cho việc thông gió và thoát nước ở những chỗ cần thiết và dễ nhìn thấy cả ở đằng trước, hai bên và đằng sau. Cấu trúc thân xe dễ dàng tiếp cận để chứa các ống dẫn, dụng cụ và thiết bị cần thiết.
    Nóc xe và sàn làm việc Nóc xe thiết kế chống trượt, làm bằng các tấm nhôm chống ăn mòn cho nhân viên chữa cháy thao tác ở trên
    Thang ống Có bố trí 01 thang ở đừng sau xe để lên/xuống nóc và sàn làm việc dễ dàng.
    Bậc lên xuống Được thiết kế phù hợp thuận tiện cho quá trình chữa cháy.
    Khoang chứa dụng cụ, phương tiện chữa cháy
    Số lượng 4 khoang
    Vị trí Lắp hai bên thân xe
    Vật liệu Khung chịu lực được chế tạo bằng Làm bằng các khung nhôm hợp kim (Aluminum profile) nhẹ, bền, chắc chắn. Các mối ghép khung nhôm bằng bu lông, vít ,ke inox 304.Bề mặt xung quanh khoang chế tạo từ các tấm thép. Sàn và các giá đỡ bằng hợp kim nhôm sần chống trượt.
    Kết cấu Trong khoang có các giá đỡ thiết bị, các cửa khoang được lắp đặt với khoang thông qua các bản lề và thiết bị tự cuốn. Cửa cuốn nhôm có khóa được thiết kế đặc biệt giúp cho việc thao tác được nhanh chóng.
    Khoang chứa bơm chữa cháy và bảng điều khiển
    Vị trí Lắp ở sau xe
    Vật liệu Khung chịu lực được chế tạo từ hợp kim nhôm hình. Các mối ghép khung nhôm bằng bu lông, vít ke inox 304.Bề mặt là nhôm tấm hợp kim, cách nhiệt cách âm tốt cho người điều khiển.
    Cấu tạo Khoang chứa bơm và bảng điểu khiển bơm. Trên bảng điều khiển có lắp công tác điều khiển bơm, các đèn chỉ báo mức nước, mức Foam, đồng hồ báo áp suất, báo tốc độ vòng quay của bơm, và các cảnh báo khác, có khả năng điều khiển tất cả các chức năng của xe chữa cháy chỉ cần có một người.
    Téc chứa nước  
    Dung tích téc nước (lít) 2.200L
    Hình dạng Hình khối chữ nhật
    Vật liệu Làm bằng thép không gỉ, chống mài mòn và có đặc tính cơ học cao.
    Kết cấu Thùng chứa nước được hàn chắc chắn chống mài mòn. Thùng nước có lỗ để kiểm tra và làm vệ sinh, có tấm ngăn, ống chống tràn và các thiết bị khác. Có trang bị đồng hồ đo mức nước.
    Cửa cấp nước 01 cửa đường kính 60mm
    Nắp kiểm tra 01 nắp trên nóc thùng đường kính 500mm
    Lỗ thoát nước Đường kính 40mm
    Lắp đặt Bồn chứa nước lắp ráp với sát xi thông qua các bu lông chịu lực.
    Công nghệ hàn Sử dụng công nghệ hàn thuốc cho téc Inox
    Téc chứa bọt  
    Dung tích téc bọt (lít) 300L
    Hình dạng Hình khối chữ nhật
    Vật liệu Thép không gỉ
    Kết cấu Téc hóa chất lỏng được hàn chắc chắn chống mài mòn và hư hại từ hoá chất. Téc hóa chất có lỗ để kiểm tra và làm sạch, có tấm ngăn và các thiết bị khác.
    Thiết bị 01 chiếc đồng hồ đo mức foam
    Lỗ thoát Đường kính 3/4 inch có van đóng
    Công nghệ hàn Sử dụng công nghệ hàn thuốc cho téc Inox
    Bơm nước chữa cháy  
    Giới thiệu chung –        Bơm chữa cháy có nhiệm vụ hút nước từ bồn chứa nước và bồn chứa foam của xe chữa cháy hoặc trực tiếp hút nước từ các trụ cấp nước, ao hồ tạo áp suất cao phun nước dập tắt các đám cháy nhanh nhất

    –        Bơm có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài khi được hút nước từ ao hồ, trụ nước hoặc từ các xe tiếp nước.

    Model CXND (750 GPM)
    Xuất xứ Waterous – USA
    Vị trí đặt bơm Phía sau xe
    Kiểu Bơm ly tâm
    Hoạt động Bơm chữa cháy vận hành cơ học thông qua bộ trích công suất PTO, truyền động bằng các đăng, có hệ thống bảo vệ an toàn ngăn ngừa tai nạn do những sai sót cho con người khi vận hành
    Lưu lượng bơm Đạt 3.000 lít/phút tại áp suất 10 bar
    Vật liệu cánh bơm Hợp kim đồng, sử dụng công nghệ đúc chân không, làm giảm các khuyết tật của sản phẩm khi đúc, cánh bơm sau khi đúc được gia công tinh lần cuối, đảm bảo độ chính xác cao làm tăng hiệu suất và tuổi thọ của bơm. Cánh bơm được cân bằng động giúp cho bơm hoạt động êm hơn, làm giảm các lực va đập tác dụng lên trục chính và các ổ bi.
    Vật liệu trục bơm Thép không rỉ, được gia công với độ chính xác cao có khả năng chống ăn mòn và mài mòn.
    Thân bơm Với vật liệu thép đúc giúp cho bơm luôn cứng vững, ổn định trong quá trình làm việc, đạt độ chính xác cao sau khi gia công.
    Thiết bị Zoăng phớt Các phớt và zoăng bao kín có kết cấu tinh tế và được làm bằng vật liệu phi kim đặc biệt nên có thể bù được các kích thước đã bị mòn của phớt. chính vì vậy tuổi thọ của bơm được kéo dài,  người sử dụng  không cần phải căn chỉnh phớt.với kết cấu luôn kín khít nó giúp cho bơm có thể đạt được áp suất, hiệu suất cao.
    Truyền động Thông qua bộ trích công suất PTO từ động cơ của xe nền. với thiết kế hợp lý của PTO giúp cho việc truyền động được em ái, đạt hiệu suất cao.  Vị trí lắp đặt của PTO phù hợp với các đường truyền lực các đăng giúp cho khả năng tăng tốc độ làm việc của bơm đạt được hiệu quả cao.
    Bánh răng tăng tốc Trên bơm chính có trang bị một bộ truyền bánh răng ăn khớp, nhờ có cặp bánh răng này mà các vòng bi và các phớt của trục bơm chính được bảo vệ tối ưu. Vì nó đã giảm thiểu được lực va đập trực tiếp từ các đăng tác dụng lên. Điều này có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với tuổi thọ và hiệu suất của bơm.
    Thiết bị hiển thị tốc độ quay của bơm Trên bơm chính có lắp tích hợp sẵn bộ hiển thị tốc độ quay của bơm, giúp cho người sử dụng thiết lập được một chế độ làm việc hiệu quả, an toàn. Có thể chọn được áp suất và lượng nước thích hợp cho từng trường hợp cụ thể.
    Bơm mồi Đồng bộ với bơm chính
    Kiểu Bơm cánh gạt không cần dầu bôi trơn. Cánh bơm được làm bằng vật liệu phi kim đặc biệt có khả năng tự bôi trơn, rất thuận tiện trong quá trình sử dụng.
    Loại Dẫn động bơm điện 24V.
    Kết cấu Kết cấu bơm chân không bao gồm: Môtơ điện truyền động đến bơm cánh gạt quay với tốc độ cao để tạo nên khả năng hút.

    Thông qua van điều khiển kép giúp cho công việc hút nước trở nên dễ dàng. Có trang bị một đồng hồ báo áp suất âm giúp cho người sử dụng có được thông tin của hệ thống khi hút.

    Chiều sâu hút 8m
    Thời gian hút được nước 20 – 28 giây
    Bộ trích công suât PTO Nhâp khẩu Italy
    Tỷ số truyền 1.562
    Số bánh răng ăn khớp 3
    Cơ cấu truyền động Ăn khớp bánh răng
    Hệ thống cài PTO Hệ thống khí nén điều khiển băng van điện từ
    Dầu bôi trơn Dầu hộp số
    Hệ thống làm mát cho PTO Bơm dầu bôi trơn làm mát
    Vật liệu vỏ Gang cầu
    Loại PTO Loại hộp rời lắp sau hộp số
    Hệ thống trộn bọt Sử dụng với hóa chất bọt B

    ( 1% – 3%-6% ).

    Tỷ lệ trộn: lựa chọn 1%, 3% và 6%

    Các loại chất lỏng có thể dùng được : Bất kỳ loại chất lỏng nào, bọt protein, bọt flo, bọt flo với cấu trúc dạng hạt (FFFP), bọt khí tổng hợp và bọt khí hình thành từ màn hơi nước (AFFF).

    Model: FOAMATE 2.1- Hiệp Hòa

    1/ Thông số chính:

    –           Đạt 8.000 Lít/ Phút tại 1%

    –           Đạt 8.000 Lít/ Phút tại 3%

    –           Đạt 4.000 Lít/ Phút tại 6%

    2/ Các bộ phận chính:

    Bộ hút Eductor

    Bộ chia tỷ lệ trộn Foam

    Bộ điều khiển và tấm hiển thị tỷ lệ chia

    Van một chiều ngăn nước tràn lên téc bọt

    Van điều khiển hóa chất và áp suất phun qua Eductor

    Lăng giá Lắp trên nóc xe
    Kiểu Điều khiển bằng tay, có khả năng phun nước + thuốc chữa cháy
    Góc quay của lăng giá ở mặt phẳng nằm ngang (độ) 3600, liên tục
    Góc quay của lăng giá ở mặt phẳng thẳng đứng (độ) – 45 ¸ + 90
    Lưu lượng phun 2.490 lít/phút
    Tầm phun xa tối đa của lăng giá(m) 50m khi phun nước

    30m khi phun bọt

    Vị trí lắp đặt Phía trên nóc xe, gần về phía sau giúp cho công việc phun được an toàn và hiệu quả
    Họng xả, họng hút  
    Vật liệu các đường ống, khớp nối Inox 304
    Họng xả: có khớp nối nhanh theo TCVN
    – Đường kính (mm) 65A
    – Số lượng (chiếc) 02
    – Vị trí Phía sau xe
    Họng hút: có khớp nối nhanh theo TCVN
    – Đường kính (mm) 125A
    – Số lượng (chiếc) 01
    – Vị trí Phía sau xe
    Họng xả từ téc đến lăng giá
    – Đường kính (mm) 65A
    – Số lượng (chiếc) 01
    – Vị trí Nóc xe
    Hệ thống tín hiệu ưu tiên Đáp ứng yêu cầu tại Nghị định số 109/2009/NĐ- CP ngày 01 tháng 12 năm 2009 của Chính phủ quy định về tín hiệu của xe được quyền ưu tiên.

    HÌNH ẢNH XE CHỮA CHÁY 2,5 KHỐI ISUZU