Skip to main content
0931.222.686
Tư vấn bán hàng
Đc: 40 Ngô Gia Tự, LB, HN.
Mở cửa: 8:00 - 17:30
Danh Mục Sản Phẩm

Xe chữa cháy cần vươn dạng đa năng

Liên hệ

  • Loại phương tiện: Xe chữa cháy có cần vươn
  • Nhãn hiệu: Isuzu FVZ
  • Khối lượng toàn bộ: 24000 kg
  • Khối lượng bản thân: 16045 kg
  • Khối lượng hàng chuyên chở: 7500 kg
  • Kích thước lốp: 11.00R20
  • Kích thước tổng thể:  x  x  mm

    Yêu cầu báo giá

    Điện thoại

    XE CHỮA CHÁY CẦN VƯƠN

    Tầm với cần vươn trên cao 16,5 mét

    TỔNG QUAN XE CHỮA CHÁY CẦN VƯƠN

    Trong nhịp sống đô thị văn minh, hiện đại ngày nay. Các nhà cao tầng như nhà liền kề, chung cư được xây dựng rất nhiều do vậy việc đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy cho các nhà cao tầng là việc tất yếu.

    Để phản ứng nhanh với đám cháy trong các khu nhà chung cư cao tầng và tham gia cứu hộ, cứu nạn chữa cháy trên cao thì chữa cháy trên cao là một giải pháp an toàn và cần thiết cho các đội PCCC chuyên nghiệp.

    Với tình hình thực tế trên. Đội ngũ kỹ thuật Công ty CP ô tô chuyên dùng Hiệp Hòa rất nỗ lực trong nghiên cứu, sản xuất với mong muốn tạo ra một sản phẩm xe cúu hộ, cứu nạn và chữa cháy trên cao của người Việt phù hợp với thực trạng và điều kiện sử dụng thực tế xe ở trong nước.

    Xe có tính cơ động cao, dễ dàng di chuyển trong các khu nhà chung cư, nhà cao tầng.

    Điều khiển xe đơn giản, dễ sử dụng – phù hợp với nhiều đơn vị PCCC địa phương.

    Phần điều khiển hệ thống chữa cháy trên cao theo hướng điều khiển cơ là chủ yếu, các thiết bị điện tử kiểm soát an toàn. Do đó xe sẽ khắc phục nhanh nhất sự cố hư hỏng. Tăng độ an toàn sử dụng xe.

    Giá thành chế tạo xe rẻ hơn so với xe nhập khẩu.

    Chủ động, sẵn sàng nguồn vật tư, thiết bị để thay thế nhanh nhất cho xe hoạt động.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE CHỮA CHÁY CẦN VƯƠN 16,5 MÉT

    Thông số Mô tả
    GIỚI THIỆU CHUNG
    Hàng hóa Xe ô tô chữa cháy có cần vươn trên cao 16,5 m
    Nhà sản xuất lắp ráp Công ty CP Ô tô chuyên dùng Hiệp Hòa
    Xuất xứ Việt Nam
    Chất lượng mới 100%
    Dung tích téc nước 6000 lít
    Dung tích téc hóa chất 1500 lít
    Bơm chữa cháy KSP1000 – đạt 3.785l/p tại 10,3 bar
    THÔNG SỐ CHÍNH
    Xe cơ sở (sátxi)  
    Xuất xứ Hiệu ISUZU model FVZ60TE5, do Công ty TNHH Ô tô ISUZU Việt Nam (LD Nhật-Việt) lắp ráp tại Việt Nam
    Công thức bánh xe 6×4
    Tiêu chuẩn khí thải Euro 5
    Cabin  
    Loại cabin Cabin nguyên bản là loại cabin đơn (03 chỗ ngồi), được cải tạo thành cabin kép (07 chỗ ngồi), nâng hạ bằng hệ thống thủy lực, điều khiển bằng điện, đảm bảo an toàn và tiện ích cho quá trình nâng hạ cabin, góc nâng cabin lớn thuận lợi cho việc bảo dưỡng, sửa chữa
    Số cửa 04 cửa
    Số chỗ ngồi kể cả lái xe 07 người
    Hệ thống chuyên dùng   Nghiên cứu và sản xuất tại nhà máy ô tô chuyên dùng Hiệp Hòa
    Téc nước chữa cháy
    Dung tích téc ~ 6000 lít
    Vât liệu chế tạo Inox 304, thân téc dầy 3 mm, đáy téc dầy 4 mm
    Téc hóa chất chữa cháy
    Dung tích téc ~ 1500 lít, chia thành 03 ngăn độc lập
    Vât liệu chế tạo Inox 304, dầy 3 mm
    Bơm chữa cháy
    Loại bơm Bơm chữa cháy 1 tầng nhập khẩu Mỹ tích hợp qua bộ trích lực PTO lấy nguồn động lực từ động cơ ô tô qua hệ thống truyền động trục cacdang chính của xe.

    Bơm mồi: Tích hợp đồng bộ cùng bơm chữa cháy.

    Model: KSP 1000.

    Lưu lượng tối đa 3785 lít/phút tại 10,3 bar.

    2646 lít/phút tại 13.8 bar.

    1893 lít/phút tại 17.2 bar.

    Hệ thống trộn bọt (Foam) Tỷ lệ trộn điều chỉnh: Từ 1% ; 3% và 6 %,

    Lưu lượng: tương ứng với lưu lượng của bơm chữa cháy;

    Điều khiển bằng tay.

    Phạm vi ứng dụng: Sử dụng được bất kỳ các loại bọt có sẵn trong nước.

    Họng hút 01 họng hút, có van khóa, kèm theo nắp đậy (nắp đậy được neo bằng dây xích tránh rơi).
    Họng phun Tổng số có 4 họng phun, trong đó;

    02 họng phun, có van khóa và nắp đậy được neo bằng dây xích để tránh rơi

    01 đường ống kết nối với lăng giá trên nóc xe.

    01 đường ống kết nối với lăng giá trên cần vươn.

    Họng tiếp nước từ ngoài vào téc 02 họng tiếp nước từ ngoài vào téc đầu nối

    01 họng tiếp nước từ xe chữa cháy bên ngoài vào lăng giá trên cần vươn

    cho phép xe vừa phun nước chữa cháy trên cao từ xe khác, vừa phun nước bằng hệ thống bơm chữa cháy chuyên dùng theo xe.

    PTO chuyên dụng  
    Chức năng Dẫn động bơm chữa cháy, có chức năng dừng khẩn cấp hệ thống truyền động cho bơm trong trường hợp có sự cố (thông qua 1 nút ấn ở bảng điều khiển bơm)
    Lăng giá chữa cháy gắn trên cần vươn Nhập khẩu Hàn Quốc
    Loại Điều khiển điện từ xa dây kéo dài (điều khiển lên – xuống, quay trái – phải và chụm – xòe)
    Tầm phun xa Phun xa 50 m tại áp suất 8 bar
    Camera + đèn chiếu sáng Tích hợp trên lăng phun
    Lăng giá chữa cháy cố định gắn trên nóc xe
    Loại Điều khiển cơ (điều khiển lên – xuống, quay trái – phải) tại vị trí lăng phun.
    Tầm phun xa Phun xa 50 m tại áp suất 8 bar
    Đèn chuyên dụng gắn cố định trên cần vươn Bóng đèn LED ≥ 10.000 Lumens x 4.

    Chiều cao làm việc: ≥ 8 m (tính từ mặt đất)

    Tuổi thọ đèn: ≥ 2000 giờ

    Khả năng xoay 360 độ, nghiêng 180 độ

    Điều khiển điện bằng dây kéo dài.

    Cần vươn chữa cháy
    Cần trục chính Kết cấu dạng hộp chịu lực
    Xylanh thủy lực nâng cần 01 chiếc
    Góc nâng (0~80) độ
    Vật liệu chế tạo Thép chuyên dùng cường độ cao nhập khẩu Nhật / Châu Âu
    Cần phụ – tích hợp lăng phun chữa cháy điều khiển điện. Kết cấu hộp ống lồng chuyển động ra vào 2 đoạn cần
    Xylanh thủy lực nâng cần 01 chiếc
    Xylanh thủy lực ra – vào cần 01 chiếc
    Góc nâng (0~125) độ
    Vật liệu chế tạo Thép chuyên dùng cường độ cao nhập khẩu Nhật / Châu Âu
    Chiều cao tối đa làm việc của lăng giá phun chữa cháy trên cần vươn khi cần chính đạt góc 80 độ ~16,5 m
    Chiều dài theo phương ngang tối đa tính từ tâm quay ~12 m
    Hệ thống quay toa
    Vận hành Vận hành quay cần vươn chữa cháy bằng vành răng ăn khớp ngoài và motor thủy lực dẫn động, với cơ cấu phanh tự hãm.
    Phanh tự hãm Hệ thống phanh giúp cố định cần vươn không bị quay dưới tác dụng của gió, của phản lực khi phun nước và khi dừng quay hệ cần trục
    Góc quay 340 độ (không tiên tục về 2 phía)
    Điều khiển cần vươn
    Điều khiển tay Trên nóc thùng
    Điều khiển từ xa Điều khiển từ xa không dây
    Chân chống Giữ ổn định cho xe và hệ thống cần vươn chữa cháy
    Kiểu chân chống 02 chân chống, kiểu chữ X
    Xylanh thủy lực ra chân chống dầm 02 chiếc
    Xylanh xuống chân chống dầm 02 chiếc
    Vật liệu chế tạo Thép cường độ cao Nhật / Châu Âu
    Giới hạn góc nghiêng mặt đường nơi xe đỗ để triển khai xe chữa cháy  cần vươn 5 độ về tất cả các hướng
    Điều khiển hệ thống chân chống Điều khiển bằng tay, thân xe bên phụ

    Điều khiển điện nút bấm – dây kéo dài – phía sau xe.

    Hệ thống thủy lực  
    Bơm thủy lực chính Bơm thủy lực bánh răng
    Bơm thủy khẩn cấp Vận hành bằng motor điện DC -24V, sử dụng trong trường hợp khẩn cấp, khi động cơ xe bị sự cố.
    Van điều khiển Hệ thống van thủy lực điều khiển tay và bằng điện

    Hệ thống van thủy lực, van an toàn chống vỡ ống, van chống lún, van xả tràn, van một chiều nhập khẩu mới 100%.

    Lọc dầu hồi
    Ống thủy lực Ống tuy ô mềm loại 2 lớp bố thép

    Ống tuy ô sắt dày 1,5 – 2 mm

    Khớp nối, đầu nối Gồm các loại khớp nối, đầu nối chịu áp lực cao, dễ dàng trong quá trình lắp đặt, bảo dưỡng và sửa chữa
    Xylanh thủy lực Áp suất làm việc tối đa: 250 bar.
    Hệ thống tín hiệu ưu tiên, thông tin liên lạc & cảnh báo
    Hệ thống đèn quay còi hú tín hiệu ưu tiên Có trang bị
    Đèn chiếu sáng tại vị trí lăng giá đầu cần vươn 02 chiếc
    Bộ đàm cố định 01 Bộ đàm cố định gắn trong cabin xe
    Bố trí khoang xe
    Khoang chính phía đầu xe Để các thiết bị cứu hộ, vòi tiếp nước chữa cháy…
    Khoang giữa và khoang sau Dùng để các thiết bị phụ trợ khác
    Kết cấu Các khoang được làm bằng khung nhôm định hình ghép modul thông qua các ke liên kết và bu lông inox 304, vách khoang ốp nhôm tấm 2mm

    Cửa khoang là cửa nhôm cuốn và bên trong khoang có bố trí đèn led chiếu sáng khi làm việc.

    Thiết bị chuyên dụng chữa cháy theo xe
    Bơm turbo hút cạn 01 chiếc
    Ezector hút bọt 01 chiếc
    Vòi chữa cháy DN65 10 cuộn
    Vòi chữa cháy DN50 10 cuộn
    Ông hút 4 chiếc
    Giỏ lọc rác 01 chiếc
    Chìa khóa vòi phun 06 chiếc
    Chìa khóa vòi hút 02 chiếc
    Lăng A 02 chiếc
    Lăng B 04 chiếc
    Lăng phun bọt bội số nở thấp 02 chiếc
    Lăng phun bọt bội số nở trung bình 02 chiếc
    Cầu bảo vệ vòi 02 cái
    Vá vòi 10 chiếc
    Kẹp vòi 02 chiếc
    Dụng cụ đóng mở trụ nước 01 bộ
    Câu liêm 01 cái
    Thang chữa cháy 2 tầng 01 cái
    Thang móc 01 cái
    Đầu nối hỗn hợp 06 chiếc
    Ba chạc 02 chiếc
    Hai chạc 02 chiếc
    Loa pin 01 chiếc
    Đèn rọi xa xách tay 01 cái
    Bình chữa cháy ABC8kg 02 bình
    Bình chữa cháy CO2 8kg 02 bình
    Mặt nạ phòng độc cách ly 05 bộ
    Thiết bị cứu nạn cứu hộ kèm theo xe
    Bộ dụng cụ phá dỡ đa năng cầm tay 01 bộ
    Bộ dây cứu nạn, cứu hộ 04 bộ
    Bộ phương tiện cách điện 01 bộ
    Xà beng 01 cái
    Búa phá dỡ 01 cái
    Rìu phá dỡ 01 cái
    Rìu phá dỡ 01 cái
    Thuổng đào có tay cầm 01 cái
    Cuốc chim 01 cái
    Xẻng có cán 01 cái
    Kìm không phát sinh tia lửa 01 cái
    Cưa thép có tay cầm: 01 cái
    Kìm cắt sắt: 01 cái
    Cáng cứu thương 01 cái
    Bộ sơ cứu y tế 01 bộ
    Các trang thiết bị theo xe cơ sở  
    Điều hòa trong cabin
    Radio trong cabin
    Bánh xe dự phòng 01 chiếc
    Bộ dụng cụ đồ nghề tiêu chuẩn theo xe cơ sở 01 bộ
    THỜI GIAN BẢO HÀNH  
    Xe cơ sở ISUZU 36 tháng kể từ ngày nghiệm thu giao hàng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất
    Hệ thống chuyên dùng 12 tháng kể từ ngày nghiệm thu giao hàng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất

    HÌNH ẢNH XE CHỮA CHÁY CẦN VƯƠN